MỞ BÁN IRIS GARDEN – VƯỜN DIÊN VĨ GIEO MẦM HY VỌNG

THỦ TỤC LINH HOẠT - DỄ DÀNG - NHANH CHÓNG

Iris Garden được kỳ vọng tạo nên một chuẩn mực mới về không gian sống xanh tiện nghi, mang đến cho cư dân tương lai trải nghiệm tươi mới, khác biệt khi mọi nhu cầu vật chất và tinh thần. Một cuộc sống “tinh hoa” đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa với mức giá hợp lý, phù hợp cho phân khúc khách hàng trung lưu.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư xây dựng Nhuệ Giang - Đơn vị phát triển Tập đoàn VimeFulland
  • Vị trí dự án: Số 119 đường K2, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội (Số 30 Trần Hữu Dực tuyến phố đẹp và phát triển bậc nhất của Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Tổng diện tích dự án: 22.492m2
  • Mật độ xây dựng: : 31,8 %
  • Quy mô dự án: 5 tòa: I1A, I1B cao 29 tầng. I2, I3, I4 cao 25 tầng, toàn dự án có 1128 căn hộ, 2 tầng hầm liên thông các tòa.
  • Đơn vị tư vấn thiết kế: ARCHI Pháp – Việt Nam
  • Đơn vị thi công: Ecoba Việt Nam
  • Đơn vị quản lý: Savills Việt Nam
  • Diện tích đa dạng, thiết kế linh hoạt với nhiều loại căn hộ:
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: với diện tích 59.5m - 61.1m2 (2 loại thiết kế)
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: với diện tích 102.9 m2 - 129.8 m2 (2 loại thiết kế)
  • Căn hộ Penthouse - Duplex: số lượng 8 căn với diện tích 188,4 m2
  • 🎁 Cam kết 1 chỗ để ô tô/1 căn hộ
  • 🎁 Là 1 trong 5 dự án tại Hà Nội đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch uống tại vòi.
  • 🎁 Thanh toán 30% tới lúc nhận nhà, 70% còn lại được hỗ trợ vay vốn với 0% lãi suất

HOTLINE: 0978.059.356


Iris Garden - Hoa diên vĩ - được đặt theo tên quốc hoa nước Pháp, biểu tượng của Hoàng gia và giới quý tộc, không chỉ bởi đây là một công trình nữa tràn ngập âm hưởng kiến trúc Pháp tân cổ điển của Vimefulland mà còn bởi ý nghĩa cao quý và vẹn toàn của loài hoa này. Bắt nguồn từ tên của một vị nữ thần Hy Lạp mang đến hạnh phúc và niềm tin vào những điều tốt đẹp, hàng triệu năm trôi qua, giới quý tộc Châu Âu vẫn luôn trân trọng mang bên mình một nhành hoa Iris với hi vọng nhận được may mắn và sự chở che thần thánh.
Chung cư Iris Garden nổi bật với gam màu trắng thanh nhã cùng mặt ngoài ốp kính rộng lên sát trần tạo sự giao lưu giữa không gian nội và ngoại thất. Trong đó, tòa nhà trung tâm thương mại cao 5 tầng, tiếp giáp 2 mặt đường là điểm nhấn mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp kinh điển với thiết kế đăng đối qua khối sảnh trung tâm, cửa vòm cong cùng những đường gờ phào và cột trụ được chạm khắc tỉ mỉ hoa văn cổ điển sang trọng. Trong tương quan đối lập với vẻ đẹp lãng mạn phương Tây của khối nhà thương mại, 5 tòa cao ốc nhà ở bao quanh khuôn viên đất rộng 22.492m2 lại mang vẻ đẹp phóng khoáng và vững chãi của kiến trúc đương đại, khéo léo bố trí khe lấy sáng xen kẽ, đồng thời mở rộng diện tích lô gia và các khung cửa sổ giúp cho không gian Iris Garden luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thông thoáng và xanh sạch nhất.












CƠ HỘI SỞ HỮU KHÔNG GIAN SỐNG LÝ TƯỞNG CHỈ TRONG TẦM TAY


SỐNG XANH AN LÀNH

Iris Garden Mỹ Đình xây dựng theo mô hình “Căn hộ sức khỏe” với 4 tiêu chuẩn:







  • Công nghệ lọc nước kép, cho phép cư dân uống nước tại vòi.
  • Công nghệ xử lý nước thải, rác thải, ô nhiễm bụi, tạp chất.
  • Đảm bảo phát triển sức khỏe thể chất bằng việc bố trí cây xanh trung bình 2m2/người
  • Giảm hiệu ứng tiếng ồn và nhiệt thông qua hệ thống kính 3 lớp tiêu chuẩn cao cấp chống tia cực tím và duy trì nhiệt độ căn hộ luôn ở trạng thái tốt nhất.

  • AN NINH KHÉP KÍN





  • An ninh 3 lớp từ sảnh, khu tiện ích chung đến căn hộ. Khu căn hộ được giám sát tuyệt đối từ an ninh 24/24.
  • Hệ thống kiểm soát an ninh, ra vào tòa nhà Commax/Kocom hoặc tương đương
  • Chuông cửa hiển thị hình ảnh Commax/Kocom kết nối tới từng căn hộ.
  • Sảnh căn hộ sang trọng có lễ tân đón tiếp. Camera Giám sát & bảo vệ 24/24
  • Đơn vị quản lý và chịu trách nhiệm an ninh là đơn vị quản lý Savills.


  • VỊ TRÍ TRUNG TÂM

    Xung quanh dự án là các tuyến đường lớn, được quy hoạch thông thoáng: Trần Hữu Dực, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ, Nguyễn Hoàng, Lê Quang Đạo… Trong vòng 10 phút có thể di chuyển tới các bệnh viện lớn: BV.Thể Thao VN, BV. 198, BV. E. SVĐ Mỹ Đình – đi bộ đi xem bóng đá, ngồi nhà xem bắn pháo hoa…

    IRIS GARDEN TỌA LẠC TẠI VỊ TRÍ TRUNG TÂM KHU VỰC MỸ ĐÌNH

    Tọa lạc tại Số 119 đường K2, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội (Số 30 Trần Hữu Dực - tuyến phố đẹp và phát triển bậc nhất của Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Iris Garden chỉ cách 300m là tới đường Hồ Tùng Mậu, kết nối các tuyến đường giao thông rất quan trọng như: đường vành đai 3, đường Lê Đức Thọ nên cư dân tại Iris Garden có thể dễ dàng kết nối với các khu vực phát triển khác của thủ đô Hà Nội.
    Cùng với việc khu vực Mễ Trì - Mỹ Đình được quy hoạch thành Trung tâm kinh tế chính trị mới của Thủ đô, “mảnh đất vàng phía Tây Hà Nội” nhanh chóng trở thành nơi hội tụ các cơ quan trọng yếu của Chính phủ như: Bộ Công an, Tổng cục Hải quan, Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên – Môi trường, Bộ Khoa học – Công nghệ, Bộ Ngoại giao, Cơ quan Kiểm toán Nhà nước. Một trung tâm Hà Nội mới đang dần hiện hữu tập trung đa dạng Tổ hợp thương mại và văn phòng lớn, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, công viên, khu vui chơi giải trí. Iris Garden liền kề với các dự án lớn như: Goldmark City , Khu Đô Thị Vinhomes Gardenia, dự án Mon City, dự án Sun Square,….
    • Nằm trên trục đường hướng về trung tâm Thành Phố
    • Hai mặt tiếp giáp với tuyến Trần Hữu Dực - đường K2
    • Nằm gần tuyến đường vành đai 3, vành đai 3.5
    • Phía Tây Bắc: giao cắt với đường K2, nhìn ra công viên Thị Gấm
    • Phía Tây Nam: giao cắt với đường Trần Hữu Dực
    • Phía Đông Nam: nhìn ra đường Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ.
    • Phía Đông Bắc: nhìn ra khu đô thị Vinhomes Gardenia, ra đường Hồ Tùng Mậu.

    HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI DỰ ÁN IRIS GARDEN MỸ ĐÌNH

    Dựa trên ý tưởng về vòng cung 7 sắc cầu vồng trong ý nghĩa tên gọi, Iris Garden dành 68,2% diện tích dự án cho không gian xanh, phân bổ hợp lý thành 7 phân khu theo chủ đề tạo nên một Khu vườn Cầu vồng tích hợp 66 tiện ích khép kín trong không gian xanh rợp bóng mát của hàng trăm cây lộc vừng, xoài, trúc vàng và cọ dầu. Trong lòng Iris Garden, vườn Cầu vồng như một bức tranh nghệ thuật đa sắc của vô vàn khóm hồng, bạch trinh biển và nhài nhật, tất cả phản chiếu hình ảnh những khu vườn hàng trăm năm tuổi rực rỡ sắc hương và tràn ngập nhạc điệu thiên nhiên đã góp phần làm nên nét hoa lệ, quyến rũ đặc trưng trên khắp nước Pháp.























    Là một sản phẩm bất động sản của thương hiệu Vimefulland, Iris Garden tuân thủ nghiêm ngặt Bộ quy chuẩn ứng dụng các tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe, y tế của Vimefulland với 4 tiêu chuẩn chính bao gồm: Tiêu chuẩn về nguồn nước sạch, Tiêu chuẩn kiểm soát ô nhiễm, Tiêu chuẩn phát triển sức khoẻ thể chất và Tiêu chuẩn phát triển sức khoẻ tinh thần. Không chỉ thiết lập quy trình và ứng dụng trong công tác thiết kế, xây dựng ban đầu, Vimefulland còn có riêng một đội ngũ chuyên gia y tế định kì kiểm tra, giám sát và đảm bảo các tiêu chuẩn về nguồn nước sinh hoạt, xử lý rác thải và nước thải, độ sạch của không khí, mức độ tiếng ồn và mức độ nhiệt hấp thụ vào mỗi căn hộ… luôn ở mức an toàn cho cư dân.

    Tiện ích nội khu dự án Iris Garden



    UỐNG NƯỚC TẠI VÒI

    THIẾT KẾ MẶT BẰNG & NỘI THẤT HOÀN THIỆN IRIS GARDEN




    Chung cư Iris Garden Mỹ Đình là tổ hợp gồm 2 tòa chung cư cao 29 tầng( I1A, I1B ) và 3 tòa cao 25 tầng( I2, I3, I4 ), cung cấp 1128 căn hộ. Đội ngũ kiến trúc sư người Pháp đã nghiên cứu tỉ mỉ và cho ra phương án tối ưu nhất giúp tối đa hóa diện tích sử dụng song vẫn đảm bảo độ thoáng, tách biệt, yên tĩnh cho từng căn hộ cũng như các không gian sinh hoạt chung như hành lang, cầu thang và sảnh ra vào.
    Thiết kế đỉnh cao - Nhờ ứng dụng các tiêu chuẩn về chăm sóc sức khoẻ, y tế vào thiết kế; các căn hộ Iris Garden mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống hoàn toàn khác biệt. Căn hộ với mặt tiền rộng, toàn bộ không gian mở lấy ánh sáng và gió trực tiếp, tạo sự gần gũi với thiên nhiên , các khu chức năng được thiết kế liên thông tạo chiều sâu, cùng khu vực bếp được bố trí khéo lẻo riêng biệt ...sẽ tạo cho chủ nhân một cảm giác hài hoà và trọn vẹn cả về thể chất lẫn tinh thần.






















    Tòa I3 Iris Garden là tòa mở bán đợt 1 với giá cực kỳ ưu đãi. Thiết kế căn hộ 2PN 59,5m2 và 3 phòng ngủ 102,9m2. Tất cả các căn hộ đều có lô gia ở phòng khách, phòng bếp. Các phòng ngủ cũng đều được bố trí có mặt thoáng, không bị âm. Có thể nói thiết kế căn hộ tòa I3 là đẹp nhất dự án và giá bán hấp dẫn nhất.




      * Các tòa tháp chung cư tại Iris Garden lần lượt được ký hiệu như sau: I1A - I1B - I2 - I3 - I4. Trong đó:
      - Tòa IA - I1B được thiết kế với 04 tầng trung tâm thương mại, dịch vụ và văn phòng cho thuê tại tầng 1-4, tầng căn hộ sẽ có tại tầng 5-29.
      - Tòa I2 - I3 - I4 được thiết kế với tầng 1-2 là trung tâm thương mại, tầng căn hộ sẽ có tại tầng 3-25.















































      * Thiết kế cụ thể tại tòa I1A - I1B - I2:
      - Có 02 tầng hầm liên thông toàn khu.
      - Tầng 1: sảnh chính, nhà trẻ, siêu thị mua sắm lớn.
      - Tầng 2-4: trung tâm thương mại với khu ẩm thực, cafe, khu tập gym, spa, phòng khám chữa bệnh.
      - Tầng 5-29: tầng căn hộ.
      - Có 08 căn hộ/1 sàn, trong đó có 04 tháng máy, 02 cầu thang bộ, 04 giếng trời cung cấp ánh sáng và gió tự nhiên.
      - Căn hộ 02 phòng ngủ có diện tích: 60,7m2.
      - Căn hộ 03 phòng ngủ có diện tích: 131,2m2.

      * Thiết kế cụ thể tại tòa I3 - I4:
      - Có 02 tầng hầm liên thông toàn khu.
      - Tầng 1: sảnh chính, nhà trẻ, siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng.
      - Tầng 2: khu ẩm thực, cafe, dịch vụ dành cho cư dân.
      - Tầng 3-25: tầng căn hộ.
      - Có 12 căn hộ/1 sàn, trong đó có 05 thang máy, 02 cầu thang bộ, đặc biệt ở tầng 24-25 có 04 căn góc là loại căn hộ Penthouse.
      - Căn hộ 02 phòng ngủ có diện tích: 66m2.
      - Căn hộ 03 phòng ngủ có diện tích: 115m2.

      * Tòa I4 là tòa đầu tiên được mở bán tại Iris Garden, thiết kế chi tiết căn hộ tại tòa I4:












      GIÁ BÁN CĂN HỘ & CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG IRIS GARDEN



      Với mức giá từ 26 triệu đồng/m 2 ,( bao gồm VAT ) không khó để bạn có thể sở hữu được một căn hộ đáng mơ ước với chuỗi tiện ích chất lượng cao như tại IRIS GARDEN. Nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về diện tích và vị trí, hướng nhìn, đặc biệt số lượng căn góc lên tới 20% đáp ứng đa dạng nhu cầu từ gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ.
      Giá bán: 26 – 29 tr/m2 ( Bao gồm nội thất cơ bản, VAT )
      Trung bình, mỗi căn hộ Iris Garden có giá giao động khoảng 1,7 – 3,5 tỷ /căn.
      Tiến độ thanh toán
      Chọn mua : Đặt cọc 50 triệu đồng














      tien-ich-khu-do thị IRIS GARDEN